cần tuyển Giám Sát Bán Hàng Tại Lai Châu - 2068 - Ngày 09/09/2015

Thông tin tuyển dụng

Vị trí:
cần tuyển Giám Sát Bán Hàng Tại Lai Châu
Số lượng tuyển:
1
Giới tính:
Nam
Ngành nghề:
Tính chất công việc:
Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố:
Mô tả:

Giám Sát Bán Hàng (SS) chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong địa bàn được giao, thông qua việc quản lý nhà phân phối; rà soát, xây dựng các tuyến bán hàng; tuyển dụng , huấn luyện và quản lý nhân viên viên bán hàng; thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nhân viên, nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu phân phối trong địa bàn được giao

A. Kinh doanh : Trực tiếp hoặc thông qua đội ngũ SR/NPP, thực thi các hoạt động sau:
- Rà soát địa bàn để xây dựng các tuyến bán hàng và bổ nhiệm nhân viên bán hàng trong địa bàn được giao.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng/ quý/ năm, theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện chỉ tiêu tháng/ quý/ năm để có giải pháp thúc đẩy doanh số .
- Phân chia chỉ tiêu hợp lý cho SR: doanh số, & KPI: bao phủ, phân phối, bày biện,….
- Bao phủ tất cả các điểm bán trong đia bàn và phân phối đầy đủ các mặt hàng vào từng điểm bán. 
- Thiết lập và gia tăng không gian trưng bày sản phẩm và hình ảnh tại các điểm bán.
- Phân bổ hợp lý và triển khai đúng các chương trình khuyến mãi/ khuyễn mãi thương mại theo chỉ đạo của ASM.
- Bán đúng giá và đúng kênh phân phối.
- Hỗ trợ nhà phân phối điều hành và phát triển kinh doanh: đặt hàng, quản lý tồn kho, phân tích hiệu quả đầu tư (ROI), đầu tư công nợ, chiết khấu thị trường, phát triển địa bàn mới, phát triển kênh bán hàng mới.

B. Quản trị nguồn nhân lực:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ NPP tuyển chọn và tuyển dụng SR để vận hành các tuyến bán hàng. 
- Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng và các quy trình nội bộ cho SR.
- Hỗ trợ, kiểm tra hoạt động của SR, nhằm đánh giá đúng kỹ năng, năng lực và tình kỷ luật của từng SR, từ đó đưa ra & thực hiện cách thức quản lý phù hợp cho từng SR.
- Xây dựng một môi trường làm việc tích cực và ổn định (với tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm cao và đoàn kết)

C. Tiếp thị sản phẩm:
- Phân bổ các chỉ tiêu khuyến mãi, trưng bày trong khu vực nhằm phát huy hiệu quả cao nhất cho từng SR.
- Đảm bảo NPP/SR nắm rõ và thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi, tiếp thị trên kênh.
- Phản hồi hiệu quả của các chương trình khuyến mãi & vật dụng quảng cáo cho cấp trên (ASM).

D. Các công việc hành chính:
- Thực hiện các việc hành chính: tính lương thưởng cho SR, thưởng cho NPP, giám sát việc trả lưong cho SR và làm việc với ASM/Admin để thanh toán các khoản này cho NPP.
- Triển khai thực hiện hệ thống thông tin bán hàng hàng ngày chính xác & kịp thời.
- Thực thi các nhiệm vụ khác từ ASM và đại diện của HPF tại khu vực được giao (đối với nhà phân phối/ khách hàng/ người tiêu dùng

Kỹ năng:
Trình độ:
Cao đẳng
Kinh nghiệm:
Chưa có kinh nghiệm
Mức lương:
8-15 triệu
Hình thức làm việc:
Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc:
Nhận việc ngay
Yêu cầu hồ sơ:

yêu cầu

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng phát triển hệ thống
- Kỹ năng quản lý, giám sát
- Kỹ năng bán hàng

hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2015


Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Ms. Hồng
Email:
hoangthihong@nng.vn
Địa chỉ:
Tầng 6, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0437621700
Di động:
0985510807
Hình thức liên hệ:
Mọi hình thức