cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sơn La) - 2096 - Ngày 10/09/2015

Thông tin tuyển dụng

Vị trí:
cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sơn La)
Số lượng tuyển:
3
Giới tính:
Nữ
Tính chất công việc:
Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố:
Mô tả:

và quy định hiện hành của Công ty;
5. Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng theo quy định của Công ty;
6. Tiếp nhận khiếu nại/thắc mắc của khách hàng, chuyển và phối hợp với Bộ phận Nghiệp vụ của Công ty giải quyết khiếu nại/thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình của Công ty;
7. Quản lý và cấp phát biểu mẫu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và ấn phẩm kinh doanh cho Tư vấn tài chính.
8. Bán hàng, quản lý & báo cáo hàng khuyến mại cho Bộ phận Hành Chính Đại lý và Kế toán theo định kỳ.
9. Các hoạt động hỗ trợ khác về phục vụ và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty. 
10. Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ của Công ty và phân phát/gửi cho khách hàng hoặc Tư vấn tài chính bao gồm nhưng không giới hạn: bộ hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu bổ sung hồ sơ/chứng từ, hợp đồng đại lý, thẻ Tư vấn tài chính, công cụ kinh doanh v.v theo đúng quy trình và quy định của Công ty
11. Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm, (”BFC”), nhập thông tin và chuyển hồ sơ, lập báo cáo theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
12. Bán hàng, quản lý & báo cáo hàng khuyến mại cho Bộ phận Hành Chính Đại lý và Kế toán theo định kỳ.
13. Quản lý và cấp phát biểu mẫu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và ấn phẩm kinh doanh cho Tư vấn tài chính.
14. Hỗ trợ Giám đốc Tổng đại lý thu hồi vật dụng của Tư vấn tài chính nghỉ việc.
15. Hỗ trợ Giám đốc Tổng đại lý thực hiện các công việc hành chính khác có liên quan đến đại lý theo yêu cầu của Công ty giao tại từng thời điểm.

Kỹ năng:
Trình độ:
Cao đẳng
Kinh nghiệm:
1 năm
Mức lương:
4-5 triệu
Hình thức làm việc:
Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc:
Nhận việc ngay
Yêu cầu hồ sơ:

yêu cầu

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Có kỹ năng thuyết phục và thương lượng,
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power point, etc.),
- Trình độ Anh văn trung cấp,
- Gửi kèm 1 tấm hình toàn thân theo CV.

hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2015


Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Mr Tân
Email:
tan.tran@l-a.com.vn
Địa chỉ:
Tầng 2, cao ốc Sài Gòn 3, 140 Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q1, TP HCM
Điện thoại:
839103311
Di động:
839103311
Hình thức liên hệ:
Mọi hình thức