Kiểm tra nội dung yêu cầu mua hàng - Lập phiếu mua hàng - Đánh giá quy trình mua hàng - Theo dõi nghiệp vụ mua hàng và đánh giá nhà cung ứng - Cập nhật danh mục nhà cung ứng đã được thông qua - Thiết lập hệ thống phù hợp để lưu giữ hồ sơ chất lượng và dịch vụ của nhà cung ứng nhằm mục đích đánh giá - Đảm bảo duy trì hồ sơ, kết quả đánh giá và những hành động phát sinh cần thiết từ việc đánh giá - Phối hợp với bộ phận Quality Control để tiến hành kiểm tra lại chỗ nhà cung ứng - Đánh giá nhà cung ứng việc mua hàng, xác nhận hàng mua vào và phân tích dữ liệu của nhà cung ứng
Kỹ năng:
Trình độ:
Trung cấp
Kinh nghiệm:
3 năm
Mức lương:
8-15 triệu
Hình thức làm việc:
Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc:
Nhận việc ngay
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm Tiếng Hoa lưu loát Thành thật trong công việc
Hạn nộp hồ sơ:
23/09/2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Mr, Hoà
Email:
ories.international@gmail.com
Địa chỉ:
Đường số 06, Khu công nghiệp Trảng Bàng, Xã An Tịnh, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam.